Có nên mua chung cư ngoại thành? Top 3 dự án ngoại thành Hà Nội giá rẻ

Chung cư là một trong những loại nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Mua chung cư ngoại thành hay nội thành cũng là một vấn đề thu hút sự chú ý của nhiều người. Vậy có nên mua chung cư ngoại thành hay không và cùng xem top 5 các dự án chung cư giá rẻ trên Việt Nam. Cùng xem qua nội dung dưới đây.

Có nên mua chung cư ngoại thành?

Chung cư thường rất được nhiều bạn lựa chọn cho việc “an cư lập nghiệp”. Chung cư ngoại thành có chi phí rẻ hơn so với các đối tượng khác. Ngoài ra, việc không gian sống của cũng vô cùng thoải mái, sạch sẽ vì không ồn ào của nhiều chuyến xe tải chạy qua/

Ngày nay, với người có thu nhập trung bình và thấp, những căn hộ chung ở ngoại thành Hà Nội trở thành sự lựa chọn hợp lý với  mức giá từ 700-1,2 tỷ đồng/ căn, trong khi giá nhà nội thành đắt đỏ. Yếu tố “Giá cả” là tiêu chí lựa chọn hàng đầu, nhưng bên cạnh đó yếu tố vị trí và tiện nghi của dự án là không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, nếu bạn làm ở khu vực nội thành nhưng lại ở ngoại thành thì tất nhiên việc đi lại sẽ khó khăn, tốn nhiều thời gian. Mua chung cư ngoại thành nếu bạn muốn tiết kiệm hay đầu tư để bán lại cho người khác.

Top 3 dự án chung cư ngoại thành Hà Nội giá rẻ

Căn hộ chung cư Thanh Hà

Căn hộ chung cư Thanh Hà – Hà Đông được ví như khu đô thị sinh thái giữa lòng Hà Nội, đây là khu căn hộ thuộc phân khúc chung cư giá rẻ nhất tại Hà Đông – Hà Nội.

Chung cư Thanh Hà được đầu tư xây dựng tại khu đô thị Thanh Hà, thuộc xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Được đánh giá là vị trí đắc địa rất thuận lợi giao thông, tuyến đường trục phía Nam có mặt cắt ngang 42m, quy mô 4 làn xe, vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư. Khu căn hộ chung cư Thanh Hà này được coi là cửa ngõ, là điểm giao lưu giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Ấn tượng với thiết kế theo tiêu chuẩn sống xanh, dự án chung cư Thanh Hà Mường Thanh hứa hẹn sẽ trở thành hệ sinh thái bền vững, nơi bạn và gia đình tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin dự án:

Vị trí: xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh

Căn hộ: 64m2 – 70m2 – 76m2 (2-3 phòng ngủ)

Giá bán: 9 – 13 triệu/m2 (Đánh giá là chung cư giá rẻ nhất Hà Nội)

Thời gian bàn giao: Đã bàn giao 10 tòa chung cư

Chung cư IEC Thanh Trì

Tọa lạc tại đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Hà Nội, chung cư IEC Thanh Trì gồm 3 Tòa nhà cao tầng: CT1 (27 tầng), CT2 (23 tầng), CT3 (21 tầng) với hệ thống 3 tầng hầm, 67 căn nhà liền kề và 2 tầng Thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, nằm trong dự án có quy mô rộng 2.1 ha.

Tại IEC Thanh Trì, các căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích từ 53 – 77m2 với giá bán giá bán hấp dẫn dành cho các đối tượng thu nhập thấp từ 750 triệu/căn và được hỗ trợ vay trả góp với lãi suất thấp lên tới 80% giá trị căn nhà. Khách hàng chỉ cần có trước 200 triệu là đã sở hữu được căn hộ. Hiện nay, chủ đầu tư đang tư vấn và hỗ trợ cho các đối tượng hoàn thiện hồ sơ đăng ký mua nhà. Dự kiến quý II/2021, các căn hộ của dự án sẽ được bàn giao.

Dự án được trang bị với đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp: hệ thống 3 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại gồm tầng 1 (cao 6m20) và tầng 2 (cao 4m50) được sử dụng cho các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân; trường mầm non (1000m2) tại tầng 2 và hệ thống Trường liên cấp quốc tế IEC với các cấp đào tạo từ tiểu học đến hết THPT; khu bể bơi ngoài trời (gần 500m2), khu vui chơi trẻ em, khu tập gym công cộng, khu BBQ ngoài trời, khu nghỉ ngơi thư giãn, …

Thông tin dự án:

Vị trí: đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC

Quy mô: Gồm 3 tòa chung cư: CT1 (27 tầng), CT2 (23 tầng), CT3 (21 tầng) với hệ thống 3 tầng hầm, 2 tầng Thương mại và 67 căn nhà liền kề.

Tiện ích: Nhà trẻ, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, Shophouse thương mại, Gym, Spa,….

Diện tích căn hộ: 55m2 – 77m2

Giá bán: 16.5 triệu/m2 (Chỉ cần 1 tỷ bạn đã mua được 1 căn 60m2, 2 ngủ)

Thời gian bàn giao: Quý 4/2020

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án có quy mô của chủ đầu tư FLC tại Hà Nội, đây là tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nguồn lực tài chính dồi dào, đủ khả năng để mang đến những căn hộ chất lượng. Một số dự án thành công của tập đoàn FLC: FLC Sầm Sơn, FLC Phạm Hùng, FLC Quảng Bình, …

FLC Garden City có quần thể tốt với nhiều cây xanh và hồ điều hòa. Vị trí không quá xa trung tâm, chỉ cách SVĐ Mỹ Đình hơn 4km.

Quy hoạch hạ tầng đồng bộ với nhiều tuyến đường quan trọng: mở rộng đường 70, mở rộng đường Sa Đôi, Lê Quang Đạo kéo dài, Ngô Thì Nhậm kéo dài …

FLC Garden City là một khu đô thị kiểu mẫu với 5 block chung cư, hồ điều hòa 7200m2, khu biệt thự, nhà liền kề cùng khuôn viên cây xanh rộng lớn. Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, FLC Group mong muốn xây dựng một chốn an cư Xanh – Sạch – Đẹp dành cho các cặp vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Một căn hộ bình dân với nhiều khuôn viên và tiện ích xanh cao cấp.

Chung cư FLC Garden City là dự án dành cho phân khúc giá rẻ, giá từ 17 – 21tr/m2. Với vị trí đẹp cùng mức giá hợp lý, các căn hộ tại đây đang là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình muốn sở hữu căn hộ tại khu vực quận Nam Từ Liêm với tầm tài chính vừa phải. Chỉ khoảng 850 triệu – 1.2 tỷ là đã có thể sở hữu được căn hộ tại đây.

Thông tin dự án:

Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: FLC Group

Quy mô: 5 tòa chung cư với 1.638 căn hộ và 153 liền kề biệt thự

Tiện ích: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, ngân hàng, khu vui chơi, bệnh viện, thang máy hiện đại, hệ thống PCCC cao cấp, thiết bị điện nước tiêu chuẩn,…

Căn hộ: 48 – 105m2, 1 – 3 phòng ngủ

Giá bán: 17 – 21tr/m2

Thời gian bàn giao: Quý I/2017

Như vậy, bài viết trên đây đã thêm nhiều thông tin về việc nên hay không mua chung cư ngoại thành Hà Nội giá rẻ. Hy vọng, với những chia sẻ đó sẽ giúp các bạn có lựa chọn nhà ở tốt nhất cho mình.

5/5 - (9 votes)

Leave a Reply