MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Với MasOffer Fintech bạn dễ dàng tìm lời giải: “Làm sao để kiếm tiền mà không cần vốn? Làm sao để kiếm tiền chỉ cần với chiếc điện thoại, laptop? Không giỏi về công nghệ thông tin nhưng vẫn có thể bán hàng online? Có ngách nào mới trong affiliate marketing này không..“.

Nền tảng Affiliate Network
Trụ sở tại Việt Nam
Hình thức kiếm tiền Affiliate Marketing Tài Chính
Phí tham gia Miễn phí (không bỏ vốn)

Giới thiệu MasOffer Fintech – Affiliate Network sản phẩm tài chính công nghệ

MasOffer Fintech là một hệ thống Affiliate của MasOffer, chuyên về mảng sản phẩm công nghệ tài chính (Fintech) – các sản phẩm sử dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính, ngân hàng nhằm nâng cao tính tiện lợi cho người dùng.

Hệ thống (Network) này hoạt động dựa trên sự kết nối giữa 3 chủ thể chính sau:

  • Advertiser (Nhà cung cấp) – thường là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực ngân hàng hoặc những công ty tài chính mới trên thị trường công nghệ tài chính (Fintech) như: FECredit, ATM Online, Cash24, VIB, MB Bank, Vietinbank, Timo,…
  • Publisher (Nhà phân phối) – là những người muốn kiếm tiền online, biết cách quảng bá link sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, có nhu cầu sử dụng sản phẩm thông qua các kênh online (facebook, zalo, google, email, …).
  • Customer (Khách hàng) – là những người có nhu cầu mua hàng, sử dụng sản phẩm (đối với Fintech sản phẩm chủ yếu là dịch vụ) Nếu khách hàng mua hàng, đăng ký sử dụng sản phẩm thông qua link tiếp thị liên kết của bạn. Bạn sẽ nhận được hoa hồng tùy theo sản phẩm và nhà cung cấp.

Các sản phẩm chính tại MasOffer Fintech

Các sản phẩm chính tại MasOffer Fintech

Các sản phẩm tài chính của MasOffer Fintech

  1. Đăng ký vay tiêu dùng trực tuyến (web / app vay tiền);
  2. Ví điện tử;
  3. Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến;
  4. Mở thẻ thanh toán nội địa/ quốc tế trực tuyến;
  5. Đăng ký bảo hiểm trực tuyến,…
  6. Và một số sản phẩm khác được cập nhật liên tục, kịp thời.
Xem thêm: Top 300+ App Vay Tiền Online Mới, Siêu Vay App, Chỉ Cần CCCD

Theo báo cáo uy tín thị trường Fintech Việt Nam từ Fintech Landscape 2020, sau đây là dự đoán các sản phẩm tiềm năng sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam: P2P lending, Payment, Digital banking, Insurtech, Wealth management, Credit scoring/ Data management, Comparison, SME finance, Blockchain/Crypto,…

Như vậy, đây là một thị trường xu hướng rất hấp dẫn, bạn hoàn toàn yên tâm vùng vẫy tìm kiếm khách hàng và mang lại hoa hồng

Mức hoa hồng theo các hình thức ghi nhận đơn

  1. Tải app ứng dụng
  2. Đăng ký thông tin
  3. Xác nhận hồ sơ thông tin từ telesale
  4. Thực hiện giải ngân vay,
  5. Thực hiện thanh toán bảo hiểm,…

Vai trò của MasOffer Fintech trong việc thúc đẩy nền Fintech Việt Nam

Tầm nhìn sứ mệnh của MasOffer Fintech

Vision – Tầm nhìn: MasOffer Fintech mang đến cho đối tác giải pháp Marketing dựa trên hiệu suất (Performance Marketing) đối với các sản phẩm Tài chính, Ngân hàng, Fintech. Cung cấp khách hàng thông qua hình thức Affiliate Marketing – Tiếp thị Liên kết được triển khai bởi các Nhà phân phối (Publishers).

Mission – Sứ mệnh:

  • Đối với Nhà cung cấp (Advertisers): trở thành nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong công cuộc tối ưu chiến dịch quảng cáo đến giảm thiểu chi phí triển khai.
  • Đối với Nhà phân phối (Publishers): Mang đến giải pháp kiếm tiền online hiệu quả, minh bạch, uy tín, tiện lợi. Tạo công việc với thu nhập ổn định dành cho các Nhà phân phối (Publishers).

Giới thiệu lĩnh vực hoạt động

MasOffer Fintech là mạng lưới Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đối với các sản phẩm Tài chính, Ngân hàng, Fintech hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp khách hàng có nhu cầu thực cho các đối tác Tài chính, Ngân hàng, Fintech.

Chúng tôi cung cấp cho đối tác khách hàng thực có nhu cầu sử dụng sản phẩm Tài chính của các Tổ chức Tài chính, Ngân hàng, đối tác Fintech. Đặc biệt, các Ngân hàng đã ứng dụng công nghệ eKYC để khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán trực tuyến, ….

Trong tình hình Covid diễn biến phức tạp như hiện nay, các tổ chức đã lần lượt áp dụng công nghệ eKYC, thay vì định danh khách hàng bằng hình thức gặp mặt trực tiếp, đối chiếu chứng từ giấy khá phiền phức, công nghệ eKYC thực hiện định danh khách hàng bằng phương thức điện tử.

Điều này giúp các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân lực, đồng thời giúp khách hàng có trải nghiệm người dùng tốt hơn, tiếp cận nhanh hơn đối với dịch vụ ngân hàng.

Các công nghệ được áp dụng gồm kiểm tra, đối chiếu thông tin cá nhân tức thì với cơ sở dữ liệu tập trung về danh tính người dùng, nhận diện ký tự quang học (OCR), xác thực sinh trắc học (Biometrics Authentication), nhận diện khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Dưới đây là mô hình hoạt động của MasOffer Fintech:

Mô hình hoạt động của MasOffer Fintech

Lịch sử ra đời và phát triển

Trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế khoa học công nghệ mới, hàng trăm công ty được thành lập mỗi năm ở nhiều cách lĩnh vực, trong đó nổi trội nhất là các lĩnh vực về thương mại điện tử (e-commerce), truyền thông, tài chính trên nền tảng công nghệ (fintech), giáo dục trên nền tảng công nghệ (edtech), du lịch, đặt phòng trên nền tảng công nghệ, và tuyển sinh các trường học trên nền tảng công nghệ. Đi kèm với sự phát triển của doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự phát triển của hoạt động marketing, đặc biệt là hoạt động marketing trực tuyến khi mà đa số các lĩnh vực lớn đang được đẩy mạnh ngày nay lại sử dụng công nghệ và internet là chủ yếu.

Đứng trước cơ hội đó, Công ty cổ phần Vimarket Việt Nam ra đời nhằm cung cấp các giải pháp marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam với sứ mệnh trở thành nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong công cuộc tối ưu chiến dịch quảng cáo đến giảm thiểu chi phí triển khai. Công ty

Cổ phần Vimarket Việt Nam, hay còn gọi là MasOffer, là một trong những công ty con của tập đoàn Eway Việt Nam – tập đoàn công nghệ marketing được thành lập vào năm 2009. MasOffer, được thành lập vào tháng 10 năm 2015, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Trong những năm đầu mới thành lập, công ty hoạt động trong lĩnh vực E-commerce và du lịch trực tuyến và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Đối tác lớn nhất của MasOffer giai đoạn cuối năm 2015 đến hết năm 2016 là Lazada, tiếp sau là các sàn thương mại điện tử lớn khác như Tiki, Shopee, A Đây Rồi, Sen đỏ,… và các công ty du lịch trực tuyến như Viettravel, Agoda Booking,…

Với những kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực tiếp thị liên kết này, đến cuối năm 2017 đầu năm 2018, công ty bắt đầu Nam tiến mở chi nhánh tại TPHCM và bắt đầu tấn công vào ngành Fintech, một trong những ngành xu thế trên thị trường hiện nay. MasOffer Fintech – chi nhánh Tp.HCM là bộ phận chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực Fintech, kết nối với các đầu đối tác trong ngành là các công ty tài chính và các ngân hàng, như ATM Online, Mirae Asset, Ngân hàng VpBank, Ngân hàng Shinhan Bank,…

Năm 2019, MasOffer Fintech chi nhánh TPHCM mở rộng thêm lĩnh vực Bảo hiểm về sức khỏe, tai nạn, nhân thọ, phi nhân thọ như VPI của VietinBank, BIC của ngân hàng BIDV và ví điện tử như Smartpay. Tính tới thời điểm hiện tại, Công ty đã hợp với hơn 90 đối tác Advertiser trong các mô hình CPL, CPQL, CPS, CPA ở các mảng vay tín dụng, mở thẻ, ví điện tử và bảo hiểm với hơn 10,000 nhà phân phối trên khắp thế giới.

Năm 2020, MasOffer Fintech tiếp tục hợp tác với các đối về vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng nội địa, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng số với các mô hình đa dạng hơn: CPL, CPQL, CPS, CPA, CPR, kết hợp CPL + CPS, CPQL + CPS.

Năm 2021, Công ty Cổ phần Vimarket Việt Nam bao gồm sản phẩm MasOffer Fintech được chuyển đổi pháp nhân mới là công ty Công ty Cổ phần Công nghệ RIO Việt Nam. MasOffer Fintech tiếp tục kết nối với các đối tác ngân hàng với các sản phẩm thẻ thanh toán nội địa, quốc tế, thẻ tín dụng, ứng dụng ngân hàng số và đặc biệt là sự ứng dụng của eKYC (định danh khách hàng điện tử) của ngân hàng giúp khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán trực tuyến trong đại dịch Covid này.

Xem chi tiết các đối tác của MasOffer Fintech tại đây: https://fin.masoffer.com/offer

Các đối tác của MasOffer Fintech

MasOffer Fintech hợp tác với đối tác trong các lĩnh vực: Ví điện tử, P2P lending, Credit & Debit, Banking, Insurtech, …. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 100 đối tác về tài chính, ngân hàng, fintech đã và đang hợp tác với MasOffer Fintech.

Một số đối tác hiện tại của MasOffer Fintech:

69246+ số leads/forms mỗi ngày; 28865+ là số lượng đơn hàng thành công trung bình mỗi ngày MasOffer Fintech cung cấp cho đối tác.

Thông qua mạng lưới Nhà phân phối Publisher rộng lớn với hơn 4.000 Publisher đã và đang hợp tác với MasOffer Fintech.

Lợi ích dành cho các đối tác

Cung cấp khách hàng thực có nhu cầu sử dụng các sản phẩm tài chính, ngân hàng fintech;

Tỷ lệ chuyển đổi từ click -> successful lead >80%; Đa dạng hóa các mô hình hợp tác: CPA, CPL, CPQL, CPR, CPI, CPS;

Hệ thống tracking minh bạch, rõ ràng, chi tiết theo phút, giờ, ngày, tháng.

Điều kiện cùng hợp tác với MasOffer Fintech

Các đối tác có chứng chỉ, giấy phép đăng ký kinh doanh liên quan tới lĩnh vực Tài chính, Fintech; có nhu cầu và mong muốn hợp tác trong lĩnh vực Tiếp thị liên kết và có sản phẩm Tài chính, Ngân hàng, Fintech.

Trên đây là những vai trò, đặc điểm, lợi thế của MasOffer Fintech trong việc thúc đẩy nền Fintech Việt Nam mở rộng và phát triển hơn nữa.

Bạn có thể góp phần thúc đẩy, phát triển các sản phẩm Fintech trên thị trường Việt Nam bằng cách trở thành Nhà phân phối (Publisher) thông qua đăng ký tài khoản dưới đây và giới thiệu khách hàng, bạn bè, người thân sử dụng sản phẩm với các tiện ích của chúng nhé.

Cách thức để bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc tham gia Affiliate Marketing cùng MasOffer Fintech được mô tả chi tiết như sau:

kiếm thêm thu nhập từ việc tham gia Affiliate Marketing cùng MasOffer Fintech

Đăng ký thành Nhà phân phối (Publisher) kiếm thêm thu nhập tại đây: https://www.cachkiemtien.online/go/masoffer (Chọn Truy cập Fintech)

8 lý do bạn nên chọn kiếm tiền Affiliate marketing cùng MasOffer Fintech

Nền tảng tiếp thị liên kết mảng tài chính số 1 tại Việt Nam

Với hơn 3 năm kinh nghiệm phát triển lĩnh vực tài chính tại thị trường Việt Nam, MasOffer Fintech được xem là mạng lưới affiliate số 1 Việt Nam mảng Fintech.

Đa dạng sản phẩm tài chính

Các chiến dịch đa dạng nhiều loại như: đăng ký vay tiêu dùng trực tuyến; ví điện tử; mở tài khoản ngân hàng trực tuyến; mở thẻ thanh toán nội địa/ quốc tế trực tuyến; đăng ký bảo hiểm trực tuyến,… Mỗi loại có nhiều chiến dịch từ các công ty tài chính, ngân hàng khác nhau.

Chính sách hoa hồng tốt nhất thị trường mảng tài chính

Các chiến dịch được chia sẻ hoa hồng với các Publisher ở tỷ lệ cao (80%) và thậm chí có các chiến dịch đặc biệt lên đến 90%.

Mạng lưới affiliate hiệu quả và uy tín

Hơn 1,000 Publisher kiếm tiền online hiệu quả cùng MasOffer Fintech. Từ hơn 40 chiến dịch hấp dẫn của các nhà cung cấp Fintech hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống báo cáo đơn hàng, hoa hồng minh bạch, chính xác

Các Publisher có thể tự quan sát, theo dõi hiệu quả đơn hàng ở các trạng thái chờ duyệt, thành công hoặc hủy trên hệ thống được cập nhật trong thời gian thực (real time), báo cáo trạng thái tất cả đơn hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo tình trạng thanh toán nhanh chóng và minh bạch nhất.

Chính sách thanh toán nhanh, đúng hạn

Chính sách thanh toán hoa hồng nhanh, và cam kết đúng hẹn vào ngày làm việc cuối cùng hàng tháng tại MasOffer Fintech. Ngoài ra, các Publisher còn được hỗ trợ thanh toán sớm (ứng trước) dành cho các Publisher cam kết chất lượng đơn hàng với số lượng lớn.

Sự kiện ưu đãi dành riêng cho các Publisher

Ngoài nhận được hoa hồng, các Publisher còn được tổ chức các giải đấu, thi đua với nhau để cạnh tranh hiệu quả chạy chiến dịch, và các cuộc thi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực chiến ở mảng tài chính và được nhận vô vàn phần thưởng hấp dẫn và quà tặng có giá trị từ MasOffer Fintech.

Đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc Publisher nhiệt tình, nhanh chóng

Với một công việc MMO không gò bó về không gian, thời gian, sẽ có những lúc bạn cảm thấy nhàm chán, nhưng tại MasOffer Fintech bạn sẽ không còn cảm giác đó vì luôn có những nhân viên hỗ trợ AM (Account Manager) luôn đồng hành cùng bạn, hỗ trợ và định hướng các giải pháp, hướng đi để bạn có thể tối ưu kết quả của mình.

Tiềm năng lĩnh vực Fintech trong tương lai

Với những ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid 2019 đến nay, chắc hẳn thị trường Fintech cũng không phải là ngoại lệ, tuy nhiên, thị trường này vẫn tiềm năng và dự báo sẽ còn phát triển mạnh trong những năm sắp tới.

Các hình thức hoa hồng Affiliate Marketing của MasOffer Fintech

Hình thức hoa hồng CPL

CPL là tên viết tắt của Cost-Per-Lead, là hình thức hoa hồng cho mỗi lead . Lead ở đây là lead đơn thuần, những người quan tâm đến sản phẩm và điền thông tin (tên, số điện thoại, email…)

Ưu điểm:

  • Thứ nhất, tỷ lệ chia sẻ hoa hồng của hình thức trên cao hơn CPM (Cost per Mile), CPC (Cost per Click).
  • Thứ hai, CPL không yêu cầu đơn hàng phải thành công, chỉ cần khách hàng hoàn thiện thông tin trên các mẫu theo đúng yêu cầu của Nhà cung cấp, Publisher đã dễ dàng nhận được hoa hồng.

Các chiến dịch CPL hiện tại của MasOffer Fintech: MoneyCat, Senmo, OneClickMoney, F88,..

Hình thức hoa hồng CPQL

CPQL là tên viết tắt của Cost-Per-Qualified-Lead, hoa hồng ghi nhận cho mỗi lead khách hàng tiềm năng chất lượng. Qualified lead ở đây là warm lead, qualified lead, những lead có sự quan tâm và nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ rất mạnh mẽ.

Ưu điểm: Tỷ lệ hoa hồng của hình thức này cao hơn cả CPL vì thông tin khách hàng nhiều hơn, chi tiết và chất lượng hơn. Hơn nữa, khách hàng này không nhất thiết phải ra đơn hàng thành công như CPS.

Các chiến dịch CPQL hiện tại của MasOffer Fintech: OnCredit, Tamo, ATM Online,…

Hình thức hoa hồng CPA

CPA là viết tắt của cụm từ Cost-per-action nghĩa là hoa hồng phát sinh trên một lần thực hiện hành động. CPA bao gồm các hình thức tính phí sau:

  • CPL (Cost per Lead): Hình thức tính phí quảng cáo khi khách hàng điền thông tin vào các mẫu trên website theo đúng yêu cầu của Nhà cung cấp.
  • CPS (Cost per Sale): Hình thức tính phí quảng cáo khi khách hàng thực hiện thành công các hành vi mua hàng trực tuyến của Nhà cung cấp.
  • CPI (Cost per Install): Hình thức tính phí quảng cáo khi khách hàng thực hiện cài đặt các ứng dụng của Nhà cung cấp.

Hình thức hoa hồng CPI

CPI là tên viết tắt của Cost-per-install, hoa hồng ghi nhận cho mỗi lead khách hàng cho mỗi lần cài đặt phần mềm (app).

Ưu điểm: Hoa hồng hình thức này cao hơn chạy CPC hoặc CPM, dễ dàng tìm kiếm khách hàng và hướng dẫn cài đặt app.

Các chiến dịch CPA đã hợp tác của MasOffer Fintech: Ví điện tử Smartpay..

Hình thức hoa hồng CPR

CPR là hình thức hoa hồng mới nhất trong affiliate marketing, là hoa hồng nhận được cho mỗi khách hàng thật và có nhu cầu sử dụng dịch vụ từ Mobile App. Hình thức này giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng sử dụng app.

Ưu điểm: Giúp tối đa phạm vi tiếp cận người dùng ứng dụng, giúp thu hút người dùng thật.

Hình thức hoa hồng CPS

CPS là viết tắt của Cost-Per-Sale, hình thức hoa hồng nhận được khi đơn hàng thành công. Đối với các sản phẩm tài chính, sản phẩm thành công là khi khách hàng đăng ký vay thành công và được giải ngân khoản vay từ đối tác.

Ưu điểm: Hoa hồng hình thức này là cao nhất, tuy nhiên mức độ chuyển đổi này là khó nhất.

Các chiến dịch CPS đã hợp tác của MasOffer Fintech: Tamo, Senmo, Tiền Ơi, Mcredit, F88, MAFC, Cash24, Moneyveo, Cashberry, Vamo, Đồng Shop Sun,…

Hình thức kết hợp

CPL + CPS là hình thức hoa hồng kết hợp giữa 2 hình thức CPL, CPS. Hoa hồng sẽ được ghi nhận khi khách hàng điền thông tin đăng ký gói vay, lúc này Nhà phân phối sẽ nhận được tiền hoa hồng theo CPL, nếu khách hàng của những đơn đăng ký này giải ngân thành công, Nhà phân phối sẽ nhận thêm tiền hoa hồng bonus theo CPS.

Ví dụ: Bạn đăng ký vay tại Tiền Ơi, nếu khách hàng đăng ký thông tin thành công, bạn được nhận hoa hồng là 18k/CPL, nếu khách hàng được giải ngân khoản vay thành công thì hoa hồng nhận thêm CPS là 260k, như vậy bạn nhận tổng cộng hoa hồng là 278k/(CPL+CPS)

CPQL + CPS: tương tự, là hình thức hoa hồng kết hợp giữa 2 hình thức CPQL, CPS. Hoa hồng sẽ được ghi nhận khi khách hàng điền thông tin đăng ký gói vay (đơn này với nhiều thông tin của khách hàng hơn, lead này là lead của khách hàng tiềm năng chất lượng), lúc này Nhà phân phối sẽ nhận được tiền hoa hồng theo CPQL, nếu khách hàng của những đơn đăng ký này giải ngân thành công, Nhà phân phối sẽ nhận thêm tiền hoa hồng bonus theo CPS.

 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản kiếm tiền trên website MasOffer Fintech

Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ của MasOffer Fintech Việt Nam: https://fin.masoffer.com/

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Sau đó điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Riêng mục traffic bạn có thể chọn tùy ý, nếu có sẵn traffic thì hãy điền chính xác nhé.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Sau đó mở email mà bạn đã dùng để đăng ký ở trên. Tìm đến email mà MasOffer Fintech đã gửi cho bạn, nhấn vào nút Kích hoạt tài khoản.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Note: Bạn phải kích hoạt tài khoản trong vòng 24h để sử dụng tài khoản.

Bạn nhấn vào nút Đăng nhập trong hình trên hoặc truy cập vào https://fin.masoffer.com/login

Sau khi đăng nhập sẽ thấy trang chủ của MasOffer như sau:

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Tiếp theo, bạn vào tab Đối tác. Chọn Chiến dịch/Campaign muốn quảng bá sau đó nhấn vào nút Đăng ký.

Bạn có thể chọn Danh mục hoặc Chiến dịch đặc biệt ở phía trên để tìm nhanh các chiến dịch mong muốn hoặc gõ nhanh từ khóa vào ô Từ khóa.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Đăng ký chiến dịch MasOffer Fintech

Phần lớn các chiến dịch tài chính sẽ được duyệt thủ công bởi các nhân viên AM (Account Manager) vì sự yêu cầu kiểm tra nguồn Traffic đến từ các đối tác tài chính.

Bạn có thể liên hệ nhân viên AM theo địa chỉ liên hệ như sau:

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình xét duyệt. Vui lòng chat với bạn support ở góc phải màn hình để được hỗ trợ.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Nhắn tin đến trung tâm hỗ trợ MasOffer Fintech

Hoặc bạn có thể sử dụng tính năng mới từ MasOffer Fintech là “Hỗ trợ”. Bạn gửi ticket với yêu cầu duyệt chiến dịch.

Nhận hỗ trợ nhanh chóng từ MasOffer Fintech

Nhận hỗ trợ nhanh chóng từ MasOffer Fintech

Đăng ký xong rồi giờ làm sao để có hoa hồng đây? Chắc hẳn bạn sẽ rất bối rối đúng không nào? Tin mình đi. Mình hiểu cảm giác đó lắm.

Bạn có thể làm theo cách đơn giản nhất dưới đây để có đơn hàng thành công đầu tiên. Có được chút thành quả sẽ tạo động lực cho bạn tiếp tục. Còn về lâu về dài thì bạn nên làm theo 5 hướng sau nhé. Mảng tài chính đối với người tiêu dùng vẫn còn khá mới, bạn có thể áp dụng nhiều hình thức khác nhau như bán hàng nhưng hãy cẩn trọng, vì chưa chắc chắn sẽ mang lại doanh thu đâu nhé, trước mắt hãy làm theo các cách mà mình hướng dẫn tiếp sau đây nha!

Top 5 cách kiếm tiền tại nhà cùng MasOffer Fintech online hiệu quả

Ngày càng có nhiều anh em đang chiến với MasOffer Fintech ngoài kia. Mục đích cuối cùng của chúng ta là tạo ra chuyển đổi (conversion) và được trả hoa hồng.

May mắn là có rất nhiều cách thức để chúng ta tiếp cận người tiêu dùng. Tuy nhiên, không ai trong chúng ta có đủ thời gian và sức lực để chiến đấu trên tất cả các mặt trận.

Vì vậy trước khi bắt đầu, bạn nên dành thời gian phân tích sơ đồ SWOT của bản thân. Bạn có sở trường gì, ưu điểm gì mà người khác không có hoặc không bằng bạn.

Tư vấn trực tiếp

Tư vấn trực tiếp nghĩa là bạn sẽ gửi trực tiếp những đường link affiliate đã tạo trên hệ thống của MasOffer Fintech cho khách hàng của bạn. Bạn có thể tận dụng mối quan hệ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm Fintech hiện nay.

Bạn có thể xây dựng Profile cá nhân trên Facebook, Zalo, Instagram, Gapo, Lotus hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, hãy đảm bảo hồ sơ thông tin cá nhân của bạn thật ấn tượng, uy tín nhé vì các sản phẩm tài chính cần độ tin cậy từ khách hàng khá cao vì theo thói quen tiêu dùng của người Việt Nam về các sản phẩm này còn thấp. Sau đó, bạn có thể đăng bài và đính kèm đường link để tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.

Gửi những đường link qua các nền tảng nhắn tin như: Messenger, Zalo, Instagram, Skype, Telegram, Wechat, SMS, … để tư vấn cho khách hàng quan tâm, có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Đối với tư vấn trực tiếp, bạn sẽ tốn kha khá thời gian để tư vấn từng khách hàng một, tuy nhiên độ hiệu quả sẽ cao hơn và dễ ra đơn thành công hơn đối với sản phẩm tài chính. Vì vậy, đừng nản chí trong giai đoạn đầu này nhé!

Để tối ưu quy trình nhắn tin, tư vấn trực tiếp khách hàng trên các nền tảng online, kỹ thuật số, bạn có thể thử nghiệm các cách sau:

Tư vấn tự động bằng chatbot

Để có được con bot nhắn tin tự động với khách hàng, bạn cần lập Fanpage trên Facebook, cách thực hiện như sau:

Sau khi đã tạo được Fanpage, bạn hãy truy cập ứng dụng cài đặt tin nhắn tự động. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chatbot: Many Chat, Chatfuel, Ahachat, Harafunnel, Hanachatbot, Fchat,…

Ở bài viết này, MasOffer Fintech sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Manychat để thiết lập tin nhắn tự động cho Fanpage để tư vấn cho khách hàng.

Như vậy, đã hoàn thành các bước để thiết lập hệ thống tư vấn tự động khách hàng được áp dụng cho các sản phẩm Fintech.

Hãy thử nghiệm và tối ưu từ content, hình ảnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn nhé! Nếu trong quá trình thực hiện, bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hãy liên hệ ngay AM để hỗ trợ bạn.

Quảng cáo facebook

Quảng cáo Facebook có nhiều cách khác nhau tùy vào mục đích quảng cáo mà bạn chọn các phương thức khác nhau: quảng cáo tiếp cận, quảng cáo chuyển đổi click, quảng cáo tin nhắn,…

Phần lớn, các Publisher hiện tại đều chạy quảng cáo tin nhắn cho sản phẩm Fintech. Bạn có thể xem cách hướng dẫn cài đặt quảng cáo facebook tại đây. Nhưng trước tiên, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình 1 Fanpage, 1 Landingpage nhé! Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ chức năng của từng cái trên nhé!

Viết Blog, SEO website

Nếu bạn có một chút năng khiếu về viết lách thì hãy tận dụng nó vào việc kiếm tiền trên mạng của bạn.

Không quan trọng là bạn viết về chủ đề gì, hãy viết thật CÓ T M và sáng tạo một chút. Mục đích là thu hút thật nhiều độc giả vào đọc blog của bạn mỗi ngày.

Khi đã có một lượng traffic nào đó thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

Bạn có thể đặt banner có chứa link tiếp thị liên kết.

Hoặc lâu lâu viết một vài bài review, chia sẻ về một vài sản phẩm, dịch vụ nào đó phù hợp với phân khúc độc giả mà bạn đang có.

Một ưu điểm vượt trội của blog đó là bạn không cần phải mua hosting hay tên miền gì cả.

Có khá nhiều nền tảng giúp bạn bắt tay vào làm ngay với chi phí là 0đ như WordPress.com hay Blogger.

Nếu chi phí 0đ, thì bù lại thì nội dung của bạn phải hấp dẫn và độc đáo.

Bạn có thể viết blog với tên miền và hosting riêng sử dụng WordPress. Chi phí duy trì khoảng 1 triệu đồng/năm.

Quảng cáo Google Ads

Hiện tại, với hình thức này khá kén pub chạy. Nếu bạn đã thành thạo và tự tin chạy Ads Google với các lĩnh vực khác thì hãy bỏ chi phí để chạy mảng tài chính nhé để đảm bảo chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Cách thiết lập tài khoản quảng cáo Google Ads bạn có thể xem tham khảo tại đây.

Tuy là phương thức khó nhưng cũng đã có người thành công, hãy mạnh dạn thử, và rút ra những bài học để tối ưu hiệu quả hơn.

Hình thức khác

Với sự ra đời của nhiều mạng xã hội, trong thời buổi nhịp sống nhanh, công việc bận rộn như ngày nay thì mọi người rất ưa chuộng xem clip, video dạng ngắn, do đó bạn có thể tự xây cho mình những kênh youtube, tiktok để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với chủ đề liên quan đến tài chính (như quản lý tài chính cá nhân, review các sản phẩm tài chính fintech tốt,…) từ đó thu hút nhiều lượt truy cập, lượt xem. Khi bạn đã có traffic ổn định thì việc ra đơn thành công sẽ đến lần lượt và tạo ra hoa hồng cho bạn đó!

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng email marketing, SMS marketing để tiếp cận khách hàng của bạn, với hình thức này bạn sẽ phải sưu tập data khách hàng: địa chỉ email, sđt,…

Những case study kiếm tiền online 4.000$ từ Publisher cùng MasOffer Fintech

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

“Ban đầu mình được AM mời giới thiệu hợp tác, lúc đó mình chỉ biết chạy Facebook Ads, cũng không rõ đây là sản phẩm gì, lúc đầu có chút nghi ngờ. Sau một thời gian chạy chiến dịch thì mình hiểu đây là những sản phẩm phục vụ chuyển đổi số, có những yêu cầu pháp lý minh bạch. Mình chạy cũng được 1 năm cùng MasOffer Fintech rồi, và nhận hoa hồng qua tài khoản đều đặn mỗi tháng, có tháng khó khăn, mình cần xoay vốn để chạy quảng cáo, thì MasOffer Fintech hỗ trợ mình tạm ứng miễn là cam kết chất lượng traffic và lead là được” Theo Publisher Tài chia sẻ.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

“Với mình MO như đại gia đình vậy, gắn bó với MO cũng đã 3 năm, MO là tên gọi thân thuộc khi nhắc về MasOffer Fintech, AM siêu dễ thương, hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp thông tin chiến dịch liên tục, chi tiết cụ thể cho mình mỗi ngày. Hoa hồng của hệ thống cũng hấp dẫn nhất thị trường Fintech trong các Net. Lâu lâu mình còn đạt giải của các cuộc đua Top Doanh thu, Top Conversion, Chia sẻ câu chuyện ngành, Top Loyalty, cũng thu hoạch được kha khá nên vui lắm, kaka” Theo Publisher Nhân chia sẻ.

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

“Mình là sinh viên năm 3, mình bắt đầu kiếm tiền online bằng affiliate marketing, bắt đầu với ngách tài chính có chút khó khăn vì chính sách Facebook hơi ngấy tụi mình, sau thời gian nghiên cứu các tips trên mạng, mình đã có những đơn thành công đầu tiên. Sau đó 6 tháng thì mình có những kinh nghiệm cơ bản trong mảng này và kiếm được doanh thu kha khá, đủ trang trải cuộc sống cá nhân, cảm ơn MO đã cho mình 1 sân chơi vừa thử thách vừa là cơ hội để kiếm thêm thu nhập online”.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ kiến thức phổ biến nhất để kiếm tiền cùng hình thức affiliate marketing, các bạn có thể sáng tạo thêm những cách khác để tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình và tạo ra các đơn hàng thành công của sản phẩm Fintech.

Như vậy, bạn đã có những thông tin cơ bản về các hình thức hoa hồng MasOffer Fintech, bạn có muốn gia nhập đại gia đình Publisher kiếm tiền online cùng ngách tài chính chưa?

MasOffer Fintech – Làm Việc Online Tại Nhà Không Bỏ Vốn Với Sản Phẩm Tài Chính

Nguồn: MasOffer Fintech Việt Nam

5/5 - (30 votes)

 

Leave a Reply