Thực Đơn “Dưỡng Nhan” Cho Làn Da Rạng Rỡ Mỗi Ngày

“Ăn gì mà đẹp thế” không hẳn là một câu khen xã giao, mà hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh những phương pháp chăm sóc da, những loại mỹ phẩm dưỡng da, thực phẩm sử dụng hằng ngày cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến làn da nói riêng và cơ thể bạn nói chung.

Chị em lưu ngay thực đơn dưỡng nhan giúp làn da của nàng thăng hạng từng ngày nhé.

Đậu phụ/ đậu hũ

Khi lượng collagen trong da suy giảm, da sẽ bị mất đi sự săn chắc và rạng rỡ. Da dễ bị xỉn màu và xuất hiện các nếp nhăn.

Trong đậu phụ chứa nhiều protein, dưỡng chất có thể làm tăng tốc độ sản sinh các tế bào. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo cho làn da “mệt mỏi”.

Đậu nành còn rất giàu axit amin, vitamin A, E, PP, B12... và đặc biệt là isoflavone. Những dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa

Nghiên cứu đã chỉ ra, đậu nành còn rất giàu axit amin, vitamin A, E, PP, B12… và đặc biệt là isoflavone. Những dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Đậu phụ là món ăn quá quen thuộc với chúng ta. Chị em có thể chiên giòn hay lướt ván tùy ý, sốt cà chua hoặc luộc lên chấm muối hảo hảo cũng vẫn ngon.

Quả bơ

Quả bơ có chứa một lượng dầu từ nhiên có khả năng thấm sâu vào da. Từ đó nuôi dưỡng, cấp nước cho làn da, từ đó sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Trong bơ cũng chứa hàm lượng vitamin C và E dồi dào. Mang đến khả năng giúp bảo vệ tế bào da khỏi những tác hại của các gốc tự do .Căn nguyên dẫn đến tính trạng lão hóa và nếp nhăn trên da.

Điểm mặt một vài món ngon cùng bơ: sinh tố bơ, bơ dầm sữa, bánh mì kẹp bơ,…

Cá hồi

Trong cá hồi, chứa hợp chất chống oxy hóa và có đặc tính chống viêm, phù hợp cho làn da yếu, dễ tổn thương. Cụ thể đó là astaxanthin.

Khả năng chống oxy hóa bảo vệ làn da khỏi các chất ô nhiễm của môi trường như tia UV, ô nhiễm không khí. Khả năng chống viêm sẽ làm dịu các vấn đề da nhạy cảm như đỏ và khô da.

Trong cá hồi, chứa hợp chất chống oxy hóa và có đặc tính chống viêm, phù hợp cho làn da yếu, dễ tổn thương.

Bên cạnh đó, cá hồi còn nổi tiếng với nguồn omega-3 tốt nhất. Axit amin này giúp sáng sáng, cấp ẩm một cách tự nhiên.

Với cá hồi, chị em có thể làm sashimi ăn sống, hoặc áp chảo ăn cùng nước sốt theo sở thích.

Cà chua

Cà chua là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời và chứa tất cả các carotenoid chính, bao gồm cả lycopene. Beta carotene, lutein và lycopene đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ làn da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Chúng cũng có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Vì cà chua rất giàu carotenoid nên chúng là một thực phẩm tuyệt vời để duy trì làn da khỏe mạnh. Việc kết hợp các loại thực phẩm giàu carotenoid như cà chua với một nguồn chất béo, chẳng hạn như pho mát hoặc dầu ô liu có thể là một sự lựa chọn lý tưởng bởi chất béo có thể làm tăng khả năng hấp thụ carotenoid của cơ thể.

Vitamin E thiên nhiên

Nếu chị không có nhiều thời gian để chăm chút bữa ăn hàng ngày thì sử dụng Vitamin E thiên nhiên là một gợi ý tuyệt vời đó!

Vitamin E có khả năng ngăn ngừa các vết rạn trên da bằng cách bảo vệ sợi collagen khỏi gốc tự do – một trong những tác nhân khiến cho sợi collagen kém đàn hồi, dễ bị rạn, rách. Vitamin E còn giúp tế bào nằm sâu dưới da được nuôi dưỡng, ngậm nước và khỏe mạnh. Nhờ vậy, bề mặt da cũng trở nên ẩm, sáng và mịn màng hơn.

E PLUS 400 là vitamin E 100% từ thiên nhiên, được chiết xuất từ đậu nành. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu Mỹ, chuẩn GMP - WHO. E PLUS 400 bổ sung vitamin E,làm đẹp da,chống oxy hóa & làm chậm lão hóa.

E Plus 400 là viên uống vitamin E thiên nhiên, với thành phần là D – alpha tocopheryl acetat 400 IU, chiết xuất vitamin E từ hạt đậu nành nguyên chất. Nguồn nguyên liệu vitamin E được nhập khẩu từ Mỹ và sản xuất trên dây chuyền chuẩn GMP-WHO.

Với thành phần thiên nhiên, E Plus 400 vô cùng lành tính và an toàn. Viên uống thích hợp cho người thiếu hụt vitamin E, phụ nữ đang gặp các vấn đề về da như khô da, xỉn màu, sạm nám,… Đặc biệt, E Plus 400 rất thích hợp cho các mẹ bầu sau sinh bị rạn da, xuống sắc.

Liều dùng sản phẩm mỗi ngày 1 viên, sau bữa sáng, không nên uống khi ăn quá no, nên để sau ăn từ 30 phút – 1 tiếng để đạt hiệu quả.

Với E plus 400 an tâm vitamin E thiên nhiên 100%.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm E plus 400 chính hãng tại:

Sản phẩm E plus 400
Tác dụng Bổ sung vitamin E, làm đẹp da, chống oxy hóa & làm chậm lão hóa
Website duocphamgotovn.com/vitamin-e
Hotline 0936.181.896
Fanpage E PLUS 400 – Vitamin E đậu nành đến từ Mỹ

  Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

5/5 - (20 votes)

Leave a Reply